Nghĩa Đàn: Bế giảng lớp sơ cấp nghề chăn nuôi thú y

Chủ nhật - 18/12/2022 20:47
(Hội NDNA) - Ngày 16/12, Hội Nông dân xã Nghĩa Mai, Nghĩa Đàn phối hợp với Trung tâm hỗ trợ nông dân và giáo dục nghề nghiệp tổ chức bế giảng lớp sơ cấp nghề về chăn nuôi thú y cho các học viên là hội viên nông dân trên địa bàn xã.
quang cang buoi le be giang
Quang cảnh lớp bế giảng
Với thời gian học 3 tháng, các học viên được tiếp thu các kiến thức về cách chăn nuôi và phòng trị bệnhcho các con vật nuôi (trâu, bò, lợn, gà). Sau khi kết thúc khóa học, có 30 học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề, trong đó có 4 học viên xuất sắc được trao thưởng.
 
trao giay khen cho cac hoc vien xuat sac
Trao giấy khen cho các học viên xuất sắc
Các học viên sau khi tham gia học nghề phấn khởi, đã tiếp thu được các kiến thức khoa học kỹ thuật trong chăn nuôi để về áp dụng cho hộ gia đình, ngoài ra còn hướng dẫn cho các hội viên nông dân khác. Thời gian tới, Hội Nông dân xã Nghĩa Mai sẽ thành lập tổ hội nông dân nghề nghiệp chăn nuôi trâu bò từ các học viên tham gia học nghề này.

Thúy Hà

(Hội Nông dân huyện Nghĩa Đàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay7,070
  • Tháng hiện tại324,006
  • Tổng lượt truy cập7,793,459
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây