Kỳ Sơn: Khai giảng lớp bồi dưỡng Lý luận Chính trị và nghiệp vụ công tác Hội năm 2023

Chủ nhật - 05/11/2023 23:11
(Hội NDNA) - Sáng ngày 06/11, tại Hội trường Trung tâm chính trị, Hội Nông dân huyện Kỳ Sơn đã tổ chức lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng Lý luận Chính trị và nghiệp vụ công tác hội nông dân năm 2023.
Tham dự buổi lễ Khai giảng có đồng chí Lỳ Bá Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cùng các đồng chí là hội trưởng hội nông dân của 21 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
toan canh1
Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

Trong 2 ngày diễn ra đợt tập huấn, các học viên được tiếp thu nhiều nội dung quan trọng của công tác hội và phong trào nông dân trong tình hình mới. Đây là đợt tập huấn có nghĩa lớn với nhiều nội dung quan trọng để cung cấp lý luận chính trị cũng như kiến thức trong phong trào chăn nuôi, sản xuất cho các hội viên hội nông dân huyện.
dc pho bi thu phat bieu
Đồng chí Lỳ Bá Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, đồng chí Lỳ Bá Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy lưu ý: Đất nước ta đang bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, thời cơ để phát triển rất lớn song cũng gặp không ít thách thức. Kẻ địch luôn lợi dụng để chống phá, đối tượng chúng hướng đến để gây kích động là người nông dân. Bởi vậy, yêu cầu các đồng chí học tập nghiêm túc để vừa nâng cao năng lực lý luận chính trị, vừa nâng cao kiến thức, kỹ năng trong sản xuất, chăn nuôi; đem lý luận, kiến thức, kỹ năng của mình phổ biến, áp dụng sát với tình hình thực tế tại địa phương.

Phan Văn Mạnh

Chủ tịch Hội ND huyện Kỳ Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay16,107
  • Tháng hiện tại339,897
  • Tổng lượt truy cập8,174,329
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây