Quỳ Châu: Hội Nông dân xã Châu Tiến ra quân thu gom rác thải, bao bì thuốc BVTV

Thứ năm - 31/03/2022 04:13
(Hội NDNA) - Sáng ngày 30/3, Hội Nông dân xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu tổ chức phát động cho hội viên nông dân thu gom chai lọ, bao bì thuốc BVTV tại cánh đồng Hoa Tiến, xã Châu Tiến với sự tham gia của đông đảo hội viên Hội Nông dân xã.
1 1
Toàn cảnh buổi ra quân
Trong thời gian qua, rác thải trên địa bàn xã, đặc biệt là rác thải trong nông nghiệp đang tồn tại rất nhiều ảnh hưởng xấu đến môi trường, đặc biệt là trong canh tác nông nghiệp sẽ gây hại cho cây trồng đặc biệt là cây lúa. Để giải quyết tình trạng đó, BTV Hội Nông dân xã Châu Tiến đã xây dựng kế hoạch, xây các điểm thu gom rác thải, bao bì thuốc BVTV đặt trên các cánh đồng trên địa bàn xã. Tổ chức tuyên truyền cho hội viên nông dân biết được các tác hại mà rác thải, bao bì thuốc BVTV gây ra. 
 
2
Hội viên nông dân thu gom rác để đưa đi xử lý
Đây là hoạt động rất có ý nghĩa được cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận, hoạt động đã thu hút được đông đảo hội viên nông dân tham gia.

Lữ Nghĩa

(Hội ND xã Châu Tiến, Quỳ Châu)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay15,965
  • Tháng hiện tại208,163
  • Tổng lượt truy cập7,677,616
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây