Các cấp Hội Nông dân Nghĩa Đàn với các hoạt động tri ân

Thứ tư - 27/07/2022 20:26
(Hội NDNA) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), hoà chung không khí cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp của huyện, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn Nghĩa Đàn tổ chức tri ân, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ, có công với cách mạng.
tang qua cho ba nguyen thi hoa la vo liet sy tai lang chong xa nghia yen
Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hoa là vợ liệt sỹ tại làng Chong xã Nghĩa Yên
Sáng 26/7, Hội Nông dân huyện Nghĩa Đàn do đồng chí Phan Thế Phương - Chủ tịch Hội Nông dân huyện làm trưởng đoàn đã thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hoa ở làng Chong, xã Nghĩa Yên, là vợ liệt sỹ Cấn Văn Phúc hi sinh ở biên giới phía Bắc năm 1979. Đồng thời cũng thăm và tặng quà cho hộ bà Lê Thị Gấm ở xóm Minh Diệu xã Nghĩa Minh, là gia đình liệt sỹ, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.
 
tang qua cho ba le thi gam la gia dinh liet sy tai xom minh dieu xa nghia minh
Tặng quà cho bà Lê Thị Gấm là gia đình liệt sỹ tại xóm Minh Diệu xã Nghĩa Minh
Tại các nơi đoàn đến thăm, tặng quà đồng chí Phan Thế Phương bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các gia đình có công với cách mạng, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hăng hái thi đua lao động sản xuất, kinh doanh và xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển.
 
hoi nong dan cac xa thi tran tang qua cho gia dinh chinh sach
Hội Nông dân các xã thị trấn tặng quà cho gia đình chính sách
Dịp này, 23/23 cơ sở Hội Nông dân toàn huyện cũng đã tổ chức thăm, tặng 30 suất quà cho các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh với tổng số tiền 9 triệu đồng.

(Hội ND huyện Nghĩa Đàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay14,479
  • Tháng hiện tại320,408
  • Tổng lượt truy cập7,789,861
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây