Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu thăm, chúc mừng Hội Nông dân tỉnh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Thứ hai - 14/10/2024 03:35
(Hội NDNA) - Sáng ngày 14/10, đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Nông dân tỉnh nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2024).
Cùng đi có các đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Đình Hùng - TUV, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy;…
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chúc mừng
 
a hieu
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy  Hoàng Nghĩa Hiếu tửi lời chúc mừng đến hội viên Hội Nông dân toàn tỉnh nói chung và cán bộ, công chức Hội Nông dân tỉnh nói riêng; mong muốn cán bộ, công chức và hội viên Hội Nông dân của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nguyễn Quang Tùng báo cáo những kết quả nổi bật của hoạt động công tác hội và phong trào nông dân trong thời gian vừa qua. 
 
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả được trong thời gian qua của các cấp hội nông dân trên địa bàn tỉnh, nhất là trong thực hiện các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới; qua đó, đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường chung của tỉnh.

Biểu dương và chúc mừng những thành tích của cán bộ, hội viên nông dân toàn tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Nghĩa Hiếu nhấn mạnh: Mong muốn trong thời gian tới, Hội Nông dân các cấp trong tỉnh đã chủ động, sáng tạo, bám sát tình hình thực tiễn để triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương, khẳng định vai trò, vị thế của tổ chức Hội.
 
anh hieu1 1
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ và đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân tỉnh

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Hội Nông dân các cấp tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động hội viên, nông dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của tỉnh; phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của cán bộ, hội viên, nông dân trong các phong trào thi đua; hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, nhất là thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.
Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với tổ chức Hội, với cán bộ, hội viên, nông dân toàn tỉnh thời gian qua. Đồng thời tiếp thu đầy đủ các ý kiến lãnh đạo, chỉ đạo để phát triển tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, từng bước nâng cao đời sống cho hội viên, nông dân.
 

Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập299
  • Hôm nay54,435
  • Tháng hiện tại937,322
  • Tổng lượt truy cập13,969,902
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây