Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

https://hoinongdannghean.org.vn


Hội Nông dân tỉnh Nghệ An: Gặp mặt phóng viên báo chí và cộng tác viên Bản tin tiếng nói nhà nông, Trang thông tin điện tử

Ngày 15/3, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức gặp mặt phóng viên báo chí và cộng tác viên bản tin Tiếng nói nhà nông, Trang thông tin điện tử Hội Nông dân tỉnh. Tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Văn Minh – Trưởng ban Tuyên giáo Hội Nông dân tỉnh đã thông tin kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền công tác hội và phong trào nông dân trên báo chí, bản tin Tiếng nói nhà nông, Trang thông tin điện tử, mạng xã hội và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền năm 2023.
img 9936
Toàn cảnh buổi gặp mặt
Theo đó, năm 2022, công tác tuyên truyền, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, dư luận xã hội của Hội Nông dân tỉnh được đẩy mạnh; đúng trọng tâm, trọng điểm; có sự phối hợp tốt của các cơ quan báo chí và phát huy hiệu quả mạng xã hội vào trong công tác tuyên truyền vận động nông dân.
 
img 9979
Đ/c Hoàng Văn Minh - Trưởng ban Tuyên giáo Hội Nông tỉnh thông qua báo cáo đánh giá kết quả hoạt động tuyên truyền năm 2022
Có được kết quả đó, bên cạnh sự nỗ lực, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, phương thức tuyên truyền của các cấp hội nông dân trong tỉnh, còn có sự đồng hành của phóng viên các cơ quan báo chí, cộng tác viên bản tin Tiếng nói nhà nông, Trang thông tin điện tử và đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên hội nông dân các cấp đã kịp thời đưa tin, phản ánh những tin tức, mô hình cách làm hay, hiệu quả trong lao động sản xuất, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật,…
 
z4184886699457 48c6d11093358fafafc502659ed9f2c8
Cộng tác viên Doãn Trí Tuệ - một trong những cộng tác viên tâm huyết của bản tin
Đặc biệt, qua phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi giúp nhau giảm nghèo và làm giàu bền vững của Hội Nông dân. Từ các kênh thông tin của tỉnh, các đồng chí phóng viên đã đưa đậm nét những kết quả đạt được của phong trào này góp phần dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ, hội viên nông dân … 

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên đã đóng góp nhiều ý kiến về đổi mới nội dung, hình thức, bố cục chuyên mục để Bản tin Tiếng nói Nhà nông của Hội Nông dân tỉnh Nghệ An ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiếp nhận thông tin của cán bộ, hội viên, nông dân.
 
img 0018 1
Đ/c Phan Thị Thơm - một trong những cộng tác viên trong hệ thống hội có nhiều bài viết sắc nét
Năm 2023 là năm tổ chức đánh giá, tổng kết nhiệm kỳ để tiến tới tổ chức đại hội đại biểu Hội Nông dân từ cơ sở đến Trung ương. Đây là sự kiện quan trọng của tổ chức Hội Nông dân đồng thời khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Hội trong thực hiện Nghị quyết số 19 của Ban Bí thư về “nông nghiệp – nông dân – nông thôn”.
 
img 9948 1
Đ/c Nguyên  Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền năm 2023.
Thay mặt Thường trực tỉnh Hội và Ban Biên tập Bản tin Tiếng nói nhà nông, đồng chí Nguyễn Thị Hải – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các đồng chí phóng viên báo, đài, cộng tác viên đã góp phần thành công chung của Hội và mong rằng các đồng chí tiếp tục đồng hành cùng nông dân, tổ chức hội nông dân các cấp trong tỉnh để kịp thời phản ánh, thông tin những hoạt động nổi bật của nông dân và các cấp Hội trong tỉnh, góp phần cổ vũ động viên, giới thiệu cách làm hay, hiệu quả của hội viên nông dân, phong trào của Hội Nông dân trong tỉnh, định hướng thông tin, tư tưởng kịp thời đến hội viên nông dân những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến quyền và lợi ích của hội viên nông dân. 
 
z4184193122540 6859ee0cd74e517e5e6974955885fd6c
Quang cảnh lớp tập huấn báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội
Cùng ngày, Hội cũng tổ chức tập huấn báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội. Thông qua lớp tập huấn các báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội Hội Nông dân tỉnh đã được tiếp thu các kiến thức về công tác nắm bắt và phản ánh tình hình cơ sở, tâm tư nguyện vọng, dư luận xã hội của đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội.
z4184193438267 d896390cd78d2b28dd3903944bd80dac
Các cộng tác viên chụp ảnh lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Thanh Vân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây