Hội Nông dân tỉnh trao tặng điện thoại và sim sóng cho học sinh nghèo

Thứ ba - 21/09/2021 11:46
(Hội NDNA) - Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em", cán bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đóng góp mua tặng 3 chiếc máy điện thoại kèm sim 4G tặng học sinh con nông dân nghèo.
1 1
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An trao tặng điện thoại và sim 4G cho 3 học sinh ở xóm Bắc Kẻ Gai, xã Hưng Tây
Chiều ngày 21/9, đồng chí Nguyễn Quang Tùng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An cùng đoàn công tác của Hội Nông dân tỉnh đã trực tiếp trao tặng máy điện thoại kèm sim 4G phục vụ cho việc học online cho 3 cháu học sinh con em nông dân nghèo ở xóm Bắc Kẻ Gai, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên. Đồng thời, thông qua Ban cán sự xóm trao gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng của xóm một số phần quà nhân dịp Tết Trung thu.
 
2 4
Cháu Bùi Thảo Quyên bày tỏ niềm vui khi đón nhận món quà của Hội Nông dân tỉnh.

Đón nhận các phần quà của Hội Nông dân tỉnh dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong xóm, ông Đoàn Trọng Hòa- Bí thư chi bộ xóm Bắc Kẻ Gai cho biết: Trong thời gian thực hiện giãn cách, cách ly phòng chống dịch bệnh covid-19, các cháu học sinh thực hiện học tập trực tuyến tại nhà, nhưng nhiều gia đình trong xóm không đủ điều kiện trang bị phương tiện, kết nối mạng internet để con em theo học. Món quà của Hội Nông dân tỉnh đến với các cháu con em hộ nghèo là động lực để các cháu nỗ lực vươn lên trong học tập và bố mẹ các cháu cũng yên tâm lao động sản xuất.

Kim Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay12,746
  • Tháng hiện tại329,682
  • Tổng lượt truy cập7,799,135
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây