Hội Nông dân thị xã Cửa Lò tổ chức nhiều hoạt động hướng về ngày Thương binh liệt sỹ

Chủ nhật - 23/07/2023 22:07
(Hội NDNA) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), các cấp Hội trên địa bàn thị xã Cửa Lò tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân các thương binh, liệt sĩ, đối tượng có công với cách mạng, gia đình chính sách.
1 2
Thắp hương cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Kính ( mẹ của đồng chí Mai Văn Sinh - CHP Chi hội Hải Nam, Nghi Hải)

Ban Thường vụ Hội Nông dân thị xã đến thắp hương cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Kính, thăm và tặng quà cho các đồng chí thương binh là người thân của cán bộ Hội trên địa bàn. Tại mỗi gia đình đến thăm, BTV Hội Nông dân thị xã trao quà, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, BTV Hội Nông dân thị xã cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí đã luôn tạo điều kiện để người thân tham gia hoạt động Hội và phong trào nông dân tích cực, từ đó đã tạo động lực, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.
         
2 2
Thăm và tặng quà đồng chí Hoàng Văn Phượng, thương binh 3/4 ( là chồng của đồng chí Hoàng Thị Hồng - CHT Chi hội Điện Biên, Nghi Hương)

Hướng tới ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, hội nông dân 7 phường của  thị xã Cửa Lò phối hợp tổng dọn vệ sinh khu vực Đài tượng niệm liệt sỹ, khu vực diễn ra Đêm hội Hoa đăng với sự tham gia của hơn 300 hội viên, nông dân; phối hợp tổ chức thành công Lễ cầu siêu, Lễ thắp nến tri ân, Đêm hội Hoa Đăng.
 
3
BTV HND Nghi Thuỷ thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Thanh Tân, bệnh binh 67% ( nguyên UVBTV HND phường)

Hoạt động tri ân nhằm thiết thực bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh. Đồng thời, góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng của cán bộ, hội viên nông dân

Nguyễn Thị Gấm

Ủy viên BTV - Hội ND thị xã Cửa Lò

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay27,894
  • Tháng hiện tại670,121
  • Tổng lượt truy cập10,052,770
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây