Hội Nông dân tỉnh: Tặng quà tết vì người nghèo

Thứ ba - 18/01/2022 02:49
(Hội NDNA) - Hưởng ứng lời kêu gọi Tết yêu thương của Bí Thư tỉnh ủy Nghệ An, ngày 18/01, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức trào quà Tết vì người nghèo xuân Nhâm Dần 2022 tại xã Yên Thắng, Tương Dương.
trao qua ho ngheo tuong duong
Những món quà được trao đến bà con xã Yên Thắng, huyện Tương Dương
Yên Thắng là xã miền núi cao khó khăn của huyện Tương Dương. Ngoài những chương trình dự án giúp hội viên, nông dân phát triển kinh tế, ổn định đời sống, xóa đói giảm nghèo, hàng năm, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An thường xuyên thăm hỏi động viên cán bộ và bà con nhân dân trong xã bằng những việc làm thiết thực và giàu ý nghĩa. Món quà đợt này Hội Nông dân tỉnh gửi tặng bà con 5 tạ gạo trắng và 5 triệu đồng trao cho 10 hộ nghèo đặc biệt khó khăn mỗi hộ 500 ngàn đồng và 02 yến gạo; 15 hộ nghèo mỗi hộ 01 Yến gạo.
 
chua co ten
Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn trao gạo cho hội viên nghèo
Trao tặng quà cho bà con xã Yên Thắng, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh, món quà tuy không lớn nhưng phần nào giúp cho người nghèo vơi bớt gánh nặng lo toan, vượt qua được những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, để bà con đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022  đầm ấm và đủ đầy hơn. 

Tạ Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay15,068
  • Tháng hiện tại207,266
  • Tổng lượt truy cập7,676,719
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây