Hội Nông dân tỉnh Nghệ An và Công ty Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ ký kết Thoả thuận hợp tác

Thứ sáu - 03/06/2022 00:25
(Hội NDNA) - Sáng ngày 03/6, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An và Công ty Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ tổ chức Lễ ký kết và triển khai thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi lễ, hai đơn vị đã thông qua nội dung thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” giai đoạn 2022 - 2027. 
 
2 1
Toàn cảnh Lễ ký kết
Khi tham gia bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm PVI, cán bộ, hội viên nông dân được giảm giá ít nhất 10% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường. Hàng năm công ty hỗ trợ cho các cấp hội thực hiện một số hoạt động liên quan đến công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm, dịch vụ bảo hiểm của Bảo hiểm PVI đến hội viên, nông dân.

Ngoài ra, Bảo hiểm PVI tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ người nông dân như: phiên chợ quê, mô hình sinh kế giảm nghèo, tết vì người nghèo và các hoạt động xã hội, từ thiện do hội nông dân tổ chức.

 
1
Đại diện hai đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác
Trên cơ sở đó, Hội Nông dân tỉnh có trách nhiệm tuyên truyền đến các cấp Hội và hội viên, nông dân về Thỏa thuận hợp tác; chỉ đạo tổ chức, triển khai thỏa thuận hợp tác ở Hội Nông dân các cấp trên địa bàn tỉnh; tạo điều kiện để Bảo hiểm PVI phối hợp tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đến với hội viên, nông dân và cung cấp sản phẩm theo Thỏa thuận đã ký kết cũng như tổ chức các hoạt động, sự kiện giới thiệu sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tại các hội chợ nông sản, các sự kiện do Hội Nông dân các cấp tổ chức.

Trong giai đoạn ký kết, hai đơn vị thường xuyên trao đổi thông tin, kết quả triển khai thực hiện để kịp thời bổ sung, giải quyết, tháo gỡ những phát sinh, vướng mắc nhằm thực hiện tốt nhất việc tuyên truyền, giới thiệu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm đã được thống nhất trong Thỏa thuận, đảm bảo hiệu quả của Thỏa thuận hợp tác, lợi ích của hội viên, nông dân.
 
3
Đại diện lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Phát biểu tại Lễ ký kết đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An khẳng định: Nội dung thỏa thuận có ý nghĩa thiết thực đối với lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn ở Nghệ An. Thời gian tới, các cấp Hội trong tỉnh sẽ phối hợp triển khai thực hiện các nội dung thỏa thuận hợp tác và kế hoạch hoạt động năm 2022 nhằm góp phần cùng Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty PVI thực hiện hiệu quả Thỏa thuận hợp tác về “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho Hội viên nông dân”.

Thanh Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay7,432
  • Tháng hiện tại258,145
  • Tổng lượt truy cập8,092,577
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây