Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

http://hoinongdannghean.org.vn


Các cấp Hội Nông dân tiếp tục nhiều hoạt động yêu thương mùa dịch

Nhằm chia sẽ bà con nông dân vượt qua những khó khăn trong những ngày chống dịch Covid – 19, các cấp Hội Nông dân trên địa bàn tỉnh tiếp tục có nhiều hoạt động yêu thương, gắn kết, sẽ chia.
Đô Lương: Hội ND xã Xuân Sơn đảm nhận nấu suất ăn phục vụ nông dân đang cách ly tại trường tiểu học, lực lượng trực các điểm chốt và lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn xã trong thời gian thực hiện chỉ thị 16, đặc biệt đồng chí Đặng Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội ND xã nhận nhiệm vụ làm bếp trưởng điều hành chế biến và tổ chức nấu ăn tại nhà riêng đồng chí. Hội ND xã Quang Sơn đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Lĩnh -hội viên nông dân xóm 2 chủ máy gặt để đưa máy đưa máy gặt về gặt lúa hè thu cho bà con nông dân xã Quang Sơn, với cam kết đưa 2 – 3 máy gặt, giá gặt 1 sào 130.000 đồng. Tại xã Thịnh Sơn bố trí đủ mỗi xóm bình quân có 3 máy gặt phục vụ cho bà con nhân dân, máy gặt đến ruộng gia đình nào thì thì gia đình đó cử đại diện 1 người ra, xóm bố trí phương tiện đưa lúa về cho bà con nông dân.
                                                                                                            Thủy Trần
do luong 2 1
Hội ND xã Xuân Sơn nấu suất ăn phục vụ nông dân đang cách ly tại trường tiểu học, lực lượng trực các điểm chốt và lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn xã.
do luong 3
Xã Thịnh Sơn bố trí đủ mỗi xóm bình quân có 3 máy gặt phục vụ cho bà con nhân dân
Thái Hòa: Sáng ngày 26/8,, đội sipper tình nguyện “Bông lúa vàng” của nông dân phường Quang Phong, phường Hòa Hiếu xã Nghĩa tiến tiếp tục những cung đường ngõ hẽm để tiếp tế lương thực từ kinh phí của Hội và các nhà hảo tâm cho các hộ gia đình hội viên khó khăn đang trong vùng cách ly, với 130 bó rau ngót, 200 bông ngô nếp và nước mắm, mì chính… (từ các nhà hảo tâm trên địa bàn). Đây là hoạt động vừa tiêu thu vừa cung cấp nhu yếu phẩm giúp bà con trong mùa dịch. Hội ND các xã Nghĩa Thuận và Đông Hiếu tiếp tục đồng h ành cùng với các khu cách ly và các chốt chống dich trên địa bàn với 83 suất cơm và 22 suất xôi ăn sáng của cán bộ, hội viên nông dân trong thời gian chống dịch.
                                                                                                              Thu Hà
thai hoa 1
Đội sipper tình nguyện “Bông lúa vàng” tiếp tế nhu yếu phẩm đến từng hộ gia đình người dân.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây