Hội thi nhà nông đua tài huyện Anh Sơn lần thứ V năm 2022

Chủ nhật - 17/07/2022 20:55
(Hội NDNA) - Sáng ngày 16/7, tại xã Hoa Sơn, Hội Nông dân huyện Anh Sơn tổ chức hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2022. Tham dự có đại diện một số phòng, ban, ngành cấp huyện; Hội Nông dân 21 xã, thị trấn.
anh 2 1
Phần thi "Lời chào nông dân"
Tham gia hội thi có 7 đội thi đến từ hội nông dân ở 21 xã thị trấn. Các đội trải qua 4 phấn thi gồm: Lời chào nông dân; góc nhìn Nhà nông; Cùng nhau giải đáp và So tài nhà nông. Nội dung các phần thi xoay quanh chủ đề tìm hiểu về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Công tác Hội và phong trào Nông dân; Kiến thức, khoa học kỹ thuật trong sản xuất nông nghiệp (trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản) an toàn, hữu cơ, sinh thái, tuần hoàn; sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; Những kiến thức về kinh tế hợp tác, hợp tác xã, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới, nông thôn kiểu mẫu, nông dân văn minh và lịch sử 200 năm danh xưng Anh Sơn, 60 ngày tách lập huyện, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm qua.
 
anh 1 5
Đại biểu và đông đảo khán giả xem, cố vũ Hội thi
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi cụm ba xã Hùng Sơn, Đức Sơn, Vĩnh Sơn; giải nhì cho đội cụm ba xã Thị trấn, Thạch Sơn, Phúc Sơn, đồng thời trao 2 giải ba, các giải khuyến khích và giải phụ cho các phần thi xuất sắc .
 
anh 3
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm  cho các đội
Hội thi “Nhà nông đua tài” huyện Anh Sơn năm 2022 là một hoạt động có ý nghĩa nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên, nông dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời cũng là “sân chơi cho cán bộ, hội viên, nông dân có cơ hội được giao lưu văn hoá, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần tạo điều kiện đẩy mạnh các phong trào thi đua trong hội viên, nông dân nhất là phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, thi đua xây dựng nông thôn mới.

Thái Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay10,604
  • Tháng hiện tại209,844
  • Tổng lượt truy cập8,044,276
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây